Gen Talents là ứng dụng chăm sóc khách hàng về tư vấn sức khỏe tinh thần và dịch vụ sinh trắc vân tay từ xa; và các dịch vụ khác được cung cấp trên nền tảng Ứng dụng.
“Tư vấn chăm sóc sức khỏe từ xa/Dịch vụ Tư vấn Chăm sóc sức khỏe từ xa” có nghĩa là dịch vụ kết nối chăm sóc và kết nối khách hàng để được chăm sóc và hoàn thiện dịch vụ của Gen Talents.
“Khách hàng”: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm kiếm thông tin về dịch vụ, dịch vụ, đặt lịch tư vấn. Khách hàng phải đăng ký tài khoản để sử dụng dịch vụ đặt lịch tư vấn trực tuyến.
Khách hàng tham gia giao dịch trên Nền tảng Gen Talents là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu đăng ký dịch vụ trên Ứng dụng.
Khách hàng phải đăng ký kê khai khách hàng đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Công ty Gen Talents chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ Nền tảng.
Khi đăng ký là Khách hàng của Gen Talents, Khách hàng hiểu rằng:
+ Khách hàng có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng.
Để sử dụng nền tảng, Khách hàng có thể được yêu cầu đăng ký tài khoản. Khách hàng đồng ý giữ bí mật mật khẩu của mình và sẽ chịu trách nhiệm cho tất cả việc sử dụng tài khoản và mật khẩu của mình. Công ty bảo lưu quyền xoá, xác nhận lại hoặc thay đổi tên người dùng nếu Công ty xác định rằng, theo quyết định riêng của Công ty, tên người dùng đó không phù hợp hoặc có thể bị phản đối.
+ Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết của thương nhân hợp pháp đã công bố trên sàn.
Công ty đồng ý các hình thức thanh toán sau: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN I-TALENTS Tài khoản Techcombank Số tài khoản: 19135568644011 Chi nhánh Gia Định -----------------------
Tài khoản ACB Số tài khoản: 221240979 Chi nhánh Phú Nhuận
Điều 2. Quy định về hoàn tiền và huỷ lịch hẹn
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán phí đặt dịch vụ nhưng muốn thay đổi hoặc không có nhu cầu sử dụng dịch vụ nữa vẫn có để hủy cuộc hẹn đó trong vòng 24h, chậm nhất là 3h trước khi lịch hẹn diễn ra. Khi đó:
- Đối với khách hàng sử dụng thanh toán thẻ nội địa : Khách hàng sẽ được hoàn 100% chi phí
- Đối với thẻ quốc tế, khách hàng sẽ được hoàn lại chi phí sau khi đã giữ lại chi phí cổng thanh toán.
Để được điều chỉnh thời gian/ lịch hẹn cũng như hủy dịch vụ khách hàng vui lòng gọi đến hotline 078 4681768 hỗ trợ khách hàng là .để nhận sự hỗ trợ nhanh nhất.
Trong trường hợp khách hàng muốn thay đổi thời gian lịch hẹn, khách hàng cần phải thay đổi chậm nhất là 1 (một) giờ trước khi lịch hẹn diễn ra. Khách hàng chỉ có thể thay đổi thời gian lịch hẹn không quá 02 (hai) lần cho một lịch hẹn.
Trong trường hợp khách hàng muốn huỷ cuộc hẹn trong vòng 03 (ba) giờ trước khi diễn ra lịch hẹn hoặc thay đổi trong vòng 01 (một) giờ trước khi diễn ra lịch hẹn hoặc khách hàng không tham gia vào quá trình tư vấn mà không thông báo huỷ lịch hoặc đổi lịch, Công ty sẽ không hỗ trợ hoàn phí và đổi lịch cho khách hàng.
Trong trường hợp lịch hẹn bị hủy vì bất kỳ lỗi đặc biệt nào bao gồm lỗi đường truyền, lỗi mạng…và các lỗi kỹ thuật phát sinh khác, khách hàng có quyền yêu cầu hoàn tiền trong vòng 24h kể từ khi xảy ra sự cố. Tuy nhiên, việc hoàn trả toàn bộ hay một phần chi phí sẽ theo quyết định của Công ty.
Mọi hoàn trả sẽ được thực hiện trong vòng 08(tám) - 45 (bốn lăm) ngày tuỳ thuộc vào thủ tục của mỗi ngân hàng.
Điều 3. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại;
Mọi trường hợp xảy ra tranh chấp khiếu nại sẽ được giải quyết bằng phương pháp thỏa thuận. Trong trường hợp thỏa thuận không thành công sẽ nhờ đến sự can thiệp của cơ quan pháp luật xử lý.Theo đó, khách hàng khi có giao dịch sử dụng dịch vụ phải đăng ký thông tin cá nhân đầy đủ và cách thức liên lạc trên ứng dụng Gen Talents. Bên cung ứng dịch vụ phải nêu rõ các thông tin về dịch vụ, cách thức sử dụng dịch vụ theo đúng quy định của pháp luật.Các quy trình cụ thể như sau:
Tiếp nhận thông tin về tranh chấp, khiếu nại Khách hàng khiếu nại về tin đăng qua email:cskh@gentalents.com Khách hàng có thể gửi phản ánh tại số hotline: 028 730 6848 6
Công ty tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Điều 4. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình, khách hàng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Công ty thực hiện việc này.
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc xử lý thông tin cá nhân, vui lòng gửi thư cho Công ty theo địa chỉ email:cskh@gentalents.com và Công ty sẽ cố gắng giải quyết kịp thời.
KKhách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Nền tảng về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
KKhách hàng không sử dụng dịch vụ của Nền tảng Gen Talents vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán vi rút gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Ứng dụng Gen Talents hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Khách hàng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
KKhách hàng không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Ứng dụng Gen Talents cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Nền tảng Gen Talents trong Quy chế này.
KKhách hàng không được hành động gây mất uy tín của Ứng dụng Gen Talents dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các Khách hàng bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Ứng dụng Gen Talents
Điều 5. Nội dung được người dùng tạo
Nền tảng có thể mời khách hàng trò truyện, đóng góp hoặc tham gia vào các blog, khách hàng tin, diễn đàn trực tuyến và các chức năng khác, đồng thời có thể cung cấp cho khách hàng cơ hội tạo, gửi, đăng, hiển thị, truyền, thực hiện, xuất khách hàng, phân phối, hoặc truyền tải nội dung cho nền tảng bao gồm nhưng không giới hạn ở văn bản, bài viết, âm thanh, hình ảnh, đồ họa…gọi chung là “chia sẻ". Các chia sẻ có thể được xem bởi những người dùng khác thuộc nền tảng và thông qua website của bên thứ ba. Do đó, bất kỳ chia sẻ nào khách hàng đăng lên nền tảng Công ty có thể được coi là không bảo mật và không độc quyền. Khi nào khách hàng tạo hoặc cung cấp bất kỳ chia sẻ nào, khách hàng tuyên bố và đảm bảo rằng:
- Việc tạo, phân phối, truyền tải, hiển thị công khai và việc khách hàng truy cập, tải xuống hoặc sao chép các chia sẻ sẽ không vi phạm quyền sở hữu, bao gồm nhưng không giới hạn ở khách hàng quyền, bằng sáng chế, nhãn hiệu, bí mật kinh doanh, hoặc quyền nhân của một bên thứ ba nào bất kỳ;
- Khách hàng đồng ý và/hoặc sự cho phép của mỗi và mọi cá nhân có thể nhận dạng trong chia sẻ của khách hàng để sử dụng tên hoặc hình ảnh tương tự của từng và mỗi cá nhân có thể nhận dạng đó trong chia sẻ của khách hàng;
- Chia sẻ không gây hiểu nhầm;
- Chia sẻ không quảng cáo, thông tin trái phép, tài liệu khuyến mại;
- Chia sẻ không chứa các nội dung từ ngữ tục tĩu, dâm , khiêu dâm, bạo lực, quấy rối, bôi nhọ, vu khống hoặc có thể bị phản đối theo quyết định của Công ty;
- Chia sẻ của khách hàng không được chế giễu, chê bai, đe doạ hoặc lạm dụng bất kỳ ai;
- Chia sẻ không vi phạm quyền riêng tư hoặc quyền công khai của bất kỳ bên thứ ba nào;
- Chia sẻ không vi phạm bất kỳ luật hiện hành nào liên quan đến khiêu dâm trẻ em hoặc nhằm mục đích bảo vệ sức khoẻ hạnh phúc của vị thành niên;
- Chia sẻ không vi phạm đến quyền tự dân chủ, chủng tộc, nguồn gốc quốc gia, giới tính, sở thích tình dục, hoặc khuyết tật về thể chất;
- Các chia sẻ không vi phạm hoặc liên kết đến tài liệu vi phạm, bất kỳ điều khoản nào của Điều khoản này hoặc theo quy định pháp luật hiện hành;
- Mọi hành vi thực hiện trên nền tảng mà vi phạm những Điều khoản ở trên có thể dẫn đến việc chấm dứt và đình chỉ quyền sử dụng nền tảng của khách hàng.
Điều 6. Internet banking/ví điện tử
Bằng cách sử dụng ứng dung Gen Talents, khách hàng thừa nhận và hiểu rằng một số quyền có thể được yêu cầu bao gồm nhưng không giới hạn, các dịch vụ vị trí - cho phép ứng dụng nhận được vị trí chinh xác hoặc gần đúng của khách hàng bằng cách sử dụng GPS hoặc các nguồn vị trí như di động và Wi-Fi; chụp ảnh - cho phép ứng dụng chụp ảnh bằng máy ảnh; đọc trạng thái và danh tính điện thoại - cho phép úng dụng truy cập các tính năng điện thoại của thiết bị để xác định số điện thoại và ID thiết bị, xem cuộc gọi có đang hoạt động hay không; xem các kết nối mạng - cho phép ứng dụng xem thông tin về các kết nối mạng như mạng nào tồn tại và được kết nối; toàn quyền truy cập mạng - cho phép ứng dụng tạo các ổ cắm mạng và sử dụng các giao thức mạng tuỳ chỉnh; đọc cấu hình dịch vụ của Google - cho phép ứng dụng đọc dữ liệu cấu hình dịch vụ của Google; và ngăn thiết bị chuyển sang chế độ ngủ - cho phép ứng dụng ngăn thiết bị chuyển sang chế độ ngủ. Một số quyền này có thể tiêu tốn thêm năng lượng pin hoặc phát sinh phí sử dụng dữ liệu
Điều 7 . Hành vi bị cấm
Khách hàng không thể truy cập hoặc sử dụng nền tảng cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài mục đích mà cung cấp nền tảng của Công ty. Nền tảng không được sử dụng liên quan đến bất kỳ nổ lực được Công ty xác nhận hoặc phê duyệt cụ thể. Với tư cách là người tiêu dùng của nền tảng, khách hàng đồng ý không:
- Lấy dữ liệu hoặc nội dung từ nền tảng để tạo hoặc biên dịch một cách trực tiếp hoặc gián tiếp một bộ sưu tập, cơ sở dữ liệu hoặc thư mục mà không có sự cho phép của Công ty;
- Lừu gạt, gian lận hoặc lừa dối Công ty hoặc người dùng khác, đặc biệt là trong nỗ lực để tìm hiểu thông tin tài khoản nhạy cảm như mật khẩu của người sử dụng;
- Phá vỡ, vô hiệu hoá hoặc can thiệp vào các tính năng liên quan đến bảo mật nền tảng, bao gồm các tính năng ngăn chặn hoặc hạn chế việc sử dụng hoặc sao chép bất kỳ nội dung nào hoặc bắt buộc giới hạn đối với việc sử dụng nền tảng và/hoặc nội dung trong đó;
- Theo ý kiến của Công ty, làm mất uy tín, xấu hình ảnh hoặc gây hại đến Công ty;
- Sử dụng bất kỳ thông tin nào có được từ nền tảng để quấy rối gây ra tổn hại, thiệt hại, lạm dụng cho người khác;
- Sử dụng không đúng các dịch vụ hỗ trợ của Công ty hoặc gửi báo cáo sai sự thật về hành vi sai trái;
- Sử dụng nền tảng theo cách không phù hợp với bất kỳ luật hoặc quy định hiện hành nào;
- Tham gia chèn hoặc liên kết trái phép nền tảng;
- Tải lên hoặc truyền các tệp độc, virus hoặc tài liệu khác, bao gồm cả việc sử dụng quá nhiều chữ in hoa và gửi thư rác gây trở ngại cho việc sử dụng các tính năng và trải nghiệm nền tảng hoặc sửa đổi, làm giảm, gián đoạn, thay đổi hoặc can thiệp vào việc sử dụng, tính năng, chức năng hoặc bảo trì nền tảng;
- Sử dụng bất kỳ hệ thống tự động nào như sử dụng trình biên dịch để gửi nhận xét và tin nhắn hoặc sử dụng bất kỳ công cụ khai thác dữ liệu nào, rô bốt hoặc các công cụ thu thập và trích xuất dữ liệu tương tự;
- Xóa khách hàng quyền hoặc bất kỳ thông báo quyền sở hữu nào bất kỳ;
- Cố gắng mạo danh người dùng hoặc người khác hoặc sử dụng tên người dùng của người khác;
- Tải lên hoặc truyền bất kỳ tài liệu nào hoạt động như cơ chế thu thập hoặc truyền tải thông tin thụ động hoặc chủ động, bao gồm nhưng không giới hạn các định dạng đồ hoạ (“gifs”),1 x 1 pixel, lỗi web, cookie, hoặc các thiết bị tương tự khác;
- Cản trở, làm gián đoạn đối với nền tảng hoặc các mạng hoặc dịch vụ được kết nối với nền tảng;
- Quấy rối, làm phiền, đe doạ bất kỳ nhân viên hoặc đối tác nào mà Công ty hợp tác;
- Sao chép hoặc điều chỉnh phần mềm của nền tảng;
- Trừ khi được luật hiện hành cho phép, nghiêm cấm giải mã, dịch ngược, tháo rời hoặc chỉnh sửa, đảo lộn thiết kế của phần mềm tạo nên hoặc là một phần của nền tảng;
- Trừ khi có thể được coi là kết quả của việc sử dụng công cụ tìm kiếm hoặc trình duyệt internet, sử dụng, khởi chạy, phát triển hoặc phân phối bất kỳ hệ thống tự động nào, bao gồm nhưng không giới hạn, rô bốt, tiện ích gian lận, trình quét hoặc trình đọc ngoại tuyến nào truy cập nền tảng, hoặc sử dụng hoặc khởi chạy bất kỳ tập lệnh hoặc phần mềm khác trái phép nào;
- Thực hiện bất kỳ hành vi sử dụng trái phép nào trên nền tảng, bao gồm việc thu thập tên người dùng và hoặc địa chỉ email của người dùng bằng phương tiện khác nằm mục đích gửi email rác, hoặc tạo tài khoản người dùng bằng các phương tiện tự động hoặc giả mạo.
Điều 8. Quyền và trách nhiệm của Gen Talents
Nền tảng Gen Talents sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những Khách hàng tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Nền tảng Gen Talents nêu ra.
Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh Khách hàng cung cấp thông tin cho Nền tảng Gen Talents không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Nền tảng Gen Talents có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của Khách hàng.
Nền tảng Gen Talents có thể chấm dứt quyền Khách hàng và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của Khách hàng và sẽ thông báo cho Khách hàng trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp Khách hàng vi phạm các Quy chế của Nền tảng Gen Talents hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Nền tảng Gen Talents.
Nền tảng Gen Talents sẽ nỗ lực tối đa và nghiêm túc loại bỏ những thông tin không trung thực hoặc dịch vụ giả như sau:
+ Loại bỏ những thông tin khách hàng hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh và hàng hóa/dịch vụ hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật.
+ Loại bỏ những thông tin khách hàng hàng/dịch vụ giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng/dịch vụ vi phạm quyền sở hữu trí tuệ..
- Trong trường hợp chấm dứt quyền Khách hàng và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của Khách hàng được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
- Nền tảng Gen Talents giữ khách hàng quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Nền tảng Gen Talents theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Nền tảng Gen Talents .
- Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên Nền tảng Gen talents giữ quyền được thay đổi khách hàng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho Khách hàng theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Nền tảng Gen Talents và sẽ báo trước cho Khách hàng thời hạn là một (01) tháng.
Điều 9. Điều khoản áp dụng
Ứng dụng Gen Talents có quyền và có thể thay đổi Quy chế này khách hàng cách thông báo lên Ứng dụng Gen Talents cho Khách hàng biết. Việc Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc Khách hàng đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
Quy chế hoạt động sẽ được Ứng dụng Gen Talents cập nhật bổ sung liên tục và thông báo trước khi thực hiện/ có hiệu lực thi hành là 05 ngày làm việc. Đối tác và Khách hàng tham gia Ứng dụng Gen Talents có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên Ứng dụng.
Điều 10. Điều khoản cam kết
Mọi Khách hàng khi sử dụng Ứng dụng Gen Talents làm giao dịch mua khách hàng trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.
Ứng dụng Gen Talents cam kết là ứng dụng minh bạch, đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.
Ứng dụng cam kết hoạt động tuân thủ theo luật pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Địa chỉ liên lạc chính thức của Ứng dụng Gen Talents: info@gentalents.com
Gen Talents Consulting
Tải ứng dụng để nhận ngay bộ video NUÔI DẠY CON hoàn toàn miễn phí
VĂN PHÒNG
Tầng 44, Park 7, Vinhomes Central Park, P.22, Q. Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873068486
Hotline 1: 0981522507
(Sinh trắc vân tay)
Hotline 2: 0333346542
(Giải pháp giáo dục Gia đình)